Máy đo đường huyết Oncall EZ II

Máy đo đường huyết Oncall EZ II




Với công nghệ đo ứng dụng cảm ứng sinh học tiên tiến và chức năng tự động cài mã, máy đo đường huyết Acon On-Call EZII  sẽ là thiết bị thử máu lý tưởng dành cho các bệnh nhân mắc các bệnh đường huyết, giúp theo dõi và kiểm tra lượng đường huyết thật nhanh chóng và chính xác. Khi tiến hành đo, bút chích sẽ tự động lấy lượng máu rất nhỏ (1 microliter) ở vùng lấy máu tự chọn (đầu ngón tay, cánh tay hoặc bàn tay), sau 10 giây, máy sẽ có âm báo kết quả để bạn kiểm tra. Nếu kết quả đo quá cao hoặc quá thấp, sản phẩm sẽ phát tín hiệu cảnh báo giúp bạn xử lý kịp thời nhằm tránh được các biến chứng nguy hiểm.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

- Công nghệ đo ứng dụng cảm ứng sinh học tiên tiến
Máy đo đường huyết Acon On-Call EZII  có công nghệ đo sử dụng men glucose oxidase (GOD) làm chất phản ứng trong thành phần que thử. Men này chỉ phản ứng với đường glucose trong máu, do đó cho kết quả chính xác đến 99%.
- Đo ngay không cần cài đặt
Với máy đo đường huyết Acon On-Call EZII , bạn có thể đo ngay mà không cần cài đặt, do đó sản phẩm đặc biệt thích hợp cho các bệnh nhân lớn tuổi.
- Phân biệt kết quả trước và sau bữa ăn
Khả năng phân biệt kết quả trước và sau bữa ăn của sản phẩm cho phép người bệnh phân tích ảnh hưởng của thức ăn đến lượng đường trong máu, từ đó có điều chỉnh hợp lý cho chế độ ăn uống hằng ngày.
- Chức năng quản lý dữ liệu
Bộ nhớ của Acon On-Call EZII  lưu được đến 100 kết quả (không kèm ngày tháng và thời gian đo). Đồng thời, máy còn có thể kết nối để truyền dữ liệu với máy tính, giúp bạn quản lý và theo dõi kết quả thật khoa học và tiện lợi.
- Thiết kế thân thiện
Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ và màn hình LCD lớn, giúp hiển thị kết quả và các thông số liên quan thật rõ ràng.
- Tiết kiệmnăng lượng
Acon On-Call EZII  sử dụng 1 pin nguồn CR 2032(3.0 V) cho khoảng 1000 lần đo.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Acon là một trong những tên tuổi đi đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra các sản phẩm y tế cũng như dịch vụ chẩn đoán chất lượng cao với giá cả cạnh tranh, đưa thương hiệu nổi tiếng tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện tại, Aconđược biết đến rộng rãi với dòng sản phẩm theo dõi và chăm sóc sức khỏe như sản phẩm dành cho bệnh nhân béo phì, các giải pháp phân tích nước tiểu và xét nghiệm miễn dịch.

THÔNG TIN SẢN PHẨM :
 Máy đo đường huyết Oncall EZ II . Công nghệ cảm ứng sinh học. Men que thử GOD. Tự động cài mã que thử bằng chip. Khoảng đo 1.1 - 33.3 mmol/L (20-60 mg/dL).

-          Chỉ 1µL mẫu máu toàn phần từ đầu ngón tay, gan bàn tay và trên cánh tay (mao mạch). Phạm vi Hct (tỉ lệ hồng cầu) 30-55%.

-          Bộ nhớ 100 kết quả (không kèm ngày tháng và thời gian đo).

-          Màn hình LCD 31 x 30.5mm. – Kích thước máy 48 x 82 x 17mm. – Trọng lượng máy 38gram. – 1 pin nguồn CR 2032 (3.0V) cho khoảng 1000 lần đo.

-          Đơn giản hóa và giảm bớt các chức năng khác của máy như thời gian, tính trung bình, truyền dữ liệu với máy tính…

-          Âm báo tự động. – Đo ngay không cần cài đặt. – Kết quả nhanh và chính xác sau 10 giây. - Cảnh báo kết quả quá cao, quá thấp. - Đo với các loại  que thử ON-CALL PLUS.
Bảo hành vĩnh viễn
Xuất xứ: ACON - Mĩ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Liên Hệ : 
       Địa Chỉ : Số 17 , Ngõ Quan Thổ 2, Phố Tôn Đức thắng , Đống Đa - Hà Nội
       Văn phòng giao dịch: Cửa hàng trang thiết bị y tế YẾN ANH - 115/C10, Phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
       Điện Thoại : 043.576 6323     Fax: 043.5766324
       Hotline : 090 999 6668 - Chị Hoa


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Kết

Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Blogger Tricks

Tổng số lượt xem trang

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *