Nơi nào bán máy đo huyết áp Omron giá rẻ tại hà nội ???

Ngày này khi đời sống ngày càng đi lên kèm theo nó là những bệnh do ăn uống không điều độ dẫn tới các bệnh về tim mạch, huyết áp, mỡ trong máu nên nhu cấu chăm sóc và theo dõi sức khỏe tại nhà là một nhu cầu thiết yếu. Trong những tủ thuốc của gia đình không thể thiếu máy đo huyết áp tại nhà. Nhưng nơi nào bán máy đo huyết áp Omron giá rẻ tại Hà Nội ??? Mình xin chia sẻ với các bạn một chút trải nghiệm của mình về vấn đề này.


Bố mình tạng người to béo bị mỡ máu cao đã lâu năm rồi dần dần cũng lại bị thêm một số chứng bệnh của người già. Bác sĩ bảo phải theo dõi thường xuyên, chả nhẽ cứ mỗi chốc lại chạy đến bệnh viện.

Công việc của mình thì bận rộn, bố thì già rồi để bố đi một mình thế thì không yên tâm
nên bác sĩ khuyên mua lấy cái máy dùng cho cả nhà, theo dõi cho tiện, lại đo được mọi lúc mọi nơi giúp cho việc chẩn đoán nguyên nhân. Hơn nữa, khi có dấu hiệu lâm sàng bất thường như đau đầu chóng mặt, nhức mắt, yếu tay chân… có thể đo ngay huyết áp để sơ cứu đúng cách tránh xảy ra tai biến đột quỵ. Tự đo lấy không thay thế việc đo tại phòng khám nhưng có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho việc theo dõi và điều trị vì khi đo tại phòng khám không thể hiện được những thay đổi huyết áp trong các thời điểm khác nhau, hoàn cảnh khác nhau.

Trên thị trường hiện nãy có 5 hãng lớn kinh doanh loại máy này đó là: Omron – Medisana – Microliffe – Scala - Bosco. Nhưng sản phẩm được các bác sỹ chuyên khoa hay sử dụng và tin dùng là máy của hãng Omron. Nhưng nơi nào máy đo huyết áp Omron giá rẻ tại hà nội?

Máy đo huyết áp giá rẻ tại hà nội



Nghe lời bạn bè nói, phố Phương Mai ở gần Bệnh viện Bạch Mai là nơi chuyên bán máy đo huyết áp Omron giá rẻ tại Hà Nội nên mình đã đến đây tìm hiểu. Nhưng khi đi hỏi các của hàng thiết bị y tế thì họ mang ra cả một đống các loại của máy của hãng Omron khác nhau biết chọn loại nào đây?

Máy đo huyết áp giá rẻ tại hà nội

Tôi tả cho chủ tiệm nghe về bệnh tình của bố tôi:

- Chị ơi, Bố em bị bệnh mỡ máu bác sỹ bảo phải đi mua máy đo về để tự kiểm tra huyết áp tại nhà. Theo chị thì em nên mua loại nào? em muốn mua loại nào đo tốt mà giá lại mềm ý.

Chị chủ tiệm trả lời:

- Nên dùng loại bán tự động, có thể thêm một máy đo cổ tay để dùng khi đi xa. Máy nào cũng cần định kỳ hiệu chỉnh lại bằng cách đo đối chiếu với máy cơ dùng ống nghe. Các máy điện tử đều cần kiểm tra pin thường xuyên vì pin yếu sẽ không bơm đủ áp suất lên băng ép làm sai lạc kết quả đo.

- Cần có một cuốn sổ huyết áp cho riêng mình, ghi lại đầy đủ các số đo được theo ngày giờ để xác định chính xác diễn biến của huyết áp theo từng thời điểm trong ngày, có ghi chú thêm tình hình thời tiết, tính chất hoạt động thể lực hoặc bất thường thể trạng khi đo. Khi đi khám bệnh, thông tin này sẽ giúp ích rất nhiều cho bác sĩ chẩn đoán đúng vì sao huyết áp cao hay thấp.
Nếu để kiểm tra huyết áp lúc bình thường, cần đo lúc yên tĩnh, ví như vừa leo cầu thang phải ngồi nghỉ 15-20 phút. Không đo khi vừa ăn xong, khi vừa tập thể dục, khi vừa có căng thẳng hay cáu giận. Nhưng lại rất cần đo ngay, khi có dấu hiệu đau đầu, có cảm giác mạch máu đập mạnh vùng đầu thái dương, khi chóng mặt, khi yếu tay chân phải đo cả 2 tay 2 chân. Nếu thấy huyết áp cao hoặc thấp bất thường phải được xử lý ngay tránh đột quỵ hay tai biến nặng.
Từ các số đo tức thời đó hỏi ngay bác sĩ để được tư vấn cách xử trí hay cần thiết phải đưa đi cấp cứu. Chỉ nên đo thay cho cô y tá chứ không phải là bác sĩ rôbốt điện tử .

Được cô ấy tư vấn và chỉ bảo tôi đã mua được được một cái máy đo bắp tay gíá chỉ 600.000đ. vừa túi tiền phải không các bạn.

Nếu các bạn muốn mua máy đo huyết áp Omron giá rẻ tại Hà Nội thì có thể tìm đến địa chỉ uy tín này nhé. Vừa mua được giá hợp lý lại được tư vấn và bảo hành đầy đủ tận tình, rất là an tâm nhé:

Cửa hàng trang thiết bị y tế Yến anh
Đ/c: 115/C10, Phố phương mai
SĐT: 090.999.666.8 - Chị Hoa

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn mua được một chiếc máy ưng ý !!!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Kết

Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Blogger Tricks

Tổng số lượt xem trang

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *