Giới thiệu về công ty TNHH thiết bị và dụng cụ y khoa

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỤNG CỤ Y KHOA

I - Giới thiệu về Công Ty TNHH Thiết Bị Và Dụng Cụ Y Khoa
Công ty TNHH thiết bị và dụng cụ y khoa là Công ty chuyên cung ứng sản phẩm, dịch vụ cao cấp trong các lĩnh vực y tế; thí nghiệm hoá, sinh; môi trường và hoá chất.
Các sáng lập viên của Công ty là những người có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực y tế, môi trường, thiết bị phòng thí nghiệm và thương mại. Kế thừa các mối quan hệ sẵn có với các nhà cung ứng nước ngoài nên ngay từ khi mới thành lập Công ty đã trở thành nhà phân phối cho những nhà sản xuất, phòng thí nghiệm hàng đầu tại Việt Nam.

II - Chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ và sản phẩm cụ thể sau đây cho khách hàng:
- Xây dựng cấu hình hệ thống trang thiết bị máy móc của một bệnh viện (chuyên khoa, đa khoa) từ quy mô nhỏ tới quy mô lớn. Đồng hành với chúng tôi thực hiện dịch vụ này là Tập đoàn lớn của Công hòa Séc, pháp, ấn độ. Đây là đối tác tư vấn xây dựng bệnh viện và cung ứng trang thiết bị y tế của chúng tôi.
- Cung cấp các trang thiết bị y tế có xuất xứ từ Châu Âu. Đối tác hoạt động trong lĩnh vực này là Medical Network, Ri.mos và Biont. Đây là những nhà sản xuất và phân phối độc quyền của nhiều hãng thiết bị y tế của Châu Âu nên có khả năng cung ứng sản phẩm với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt.   
- Tư vấn, lắp đặt các hệ thống xử lý môi trường. Đồng hành cùng chúng tôi trong lĩnh vực này là 3 tập đoàn đa quốc gia Bioclar, Hydrotech và Omnipol. Đây là những tập đoàn đã có lịch sử hoạt động từ 30-70 năm, tự phát triển công nghệ riêng có tính cạnh tranh cao và đã hiện diện tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. 
- Xây dựng cấu hình và cung cấp thiết bị hoàn chỉnh cho phòng thí nghiệm hóa sinh. Đối tác cung cấp thiết bị của công ty là Tập đoàn JP SELECTA, nhà sản xuất lớn nhất của Tây Ban Nha trong lĩnh vực này. Sản phẩm của JP SELECTA đã có mặt tại hơn 100 quốc gia.  
Ngoài các đối tác kể trên, công ty vẫn đang tiếp tục xây dựng quan hệ với nhiều nhà sản xuất trên thế giới để lựa chọn các sản phẩm tốt nhất nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Chúng tôi cam kết giữ uy tín và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các thành viên Công ty luôn có trách nhiệm cao với công việc và luôn hoàn thiện để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Với nền tảng đó,Chung tôi tin tưởng sẽ dành được sự ủng hộ của khách hàng.

III - Sản phẩm chính
- Các mặt hàng tiêu hao y tế : Chỉ khâu các loại, Găng tay các loại, ....
- Các thiết bị y tế : Máy sinh hóa, Máy huyết học, Máy siêu âm, Máy X-quang,...
- Các sản phẩm đặt hàng theo nhu cầu của bệnh viện.
cong-ty-tnhh-thiet-bi-va-dung-cu-y-khoa
Đa dạng các loại mặt hàng phục vụ y tế
Liên Hệ : 
       Địa Chỉ : Số 17 , Ngõ Quan Thổ 2, Phố Tôn Đức thắng , Đống Đa - Hà Nội
       Văn phòng giao dịch: Cửa hàng trang thiết bị y tế YẾN ANH - 115/C10, Phố Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
       Điện Thoại : 043.576 6323     Fax: 043.5766324
       Hotline : 090 999 6668 - Chị Hoa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Liên Kết

Auto Backlinks,autohits,autosurf, luottruycap Blogger Tricks

Tổng số lượt xem trang

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *